วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

วิธีสมัคร Linkbucks


สมัครที่นี่ Click!!

เข้าไปแล้ว คลิ๊กที่ Sign-up
แล้วก็กรอกข้อมูลได้เลย ตามรูปตัวอย่าง



ตอนนี้จะมีให้เรากรอก Blog Setup ด้วย ถ้าอยากมีบล๊อกส่วนตัวของ linkbucks ด้วยก็กรอกข้อมูลลงไป
หากไม่ต้องการก็เว้นไว้ไม่ต้องกรอกอะไรคับ

กรอกข้อมูลเสร็จก็กด Submit Registration คับ
แล้วก็กลับไปเช็ค e-mail เรา จะมีข้อความจาก Linkbucks เข้ามา (หากไม่มีให้ดูใน junk mail หรือ อีเมล์ขยะ) เปิดข้อความจะมีลิงค์ให้เรากดยืนยันตัวตน เราก็กด link ที่อยู่ในข้อความได้เลย เพื่อยืนยันอีกครั้งหนึ่ง กดแล้วก็จะลิงค์ไปที่เว็บ Linkbucks ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยสามารถ log in ด้วย Username และ Password ที่เราตั้งไว้ตอนสมัครได้เลย

ต่อไปไปดูวิธีทำได้เลย คลิ๊ก!!


2 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ