วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

วิธีทำ เมนูต่างๆ

การสร้าง link
1. คลิกที่เมนู Create Links
2. ใส่ link ที่ต้องการสร้างใหม่ เพื่อนำไปเผยแพร่ในช่อง Link to Convert
3. เลือก Landing Page Content is ว่าคุณต้องการให้เหมาะสำหรับ วัยไหน จะเลือกแบบ Clean หรือ Adult 18+ ก็ได้
4. เลือก Ad Type ควรเลือก แบบ intermission
5. เลือก Alias URL อันนี้จะเลือกหรือไม่เลือกก็ได้ ถ้าไม่เลือกระบบจะเซตใ้ห้เป็น linkbucks.com อยู่แล้ว


6. จากนั้นกดที่ Generate Link เราก็จะได้ link ใหม่ขึ้นมาด้านล่าง เป็นอันเสร็จคับคุณก็นำ link นั้นไปเผยแพร่เพื่อให้บุคคลอื่นคลิ๊กผ่าน link เราคับ


การเช็คจำนวนคลิ๊กของแต่ละ link
คลิ๊กที่เมนู Manage Links
เราจะเห็นจำนวนคลิ๊กของแต่ละ link ที่เราได้เปลี่ยนไว้ จะเป็นแบบ real time คับง่ายต่อการดูว่าชั่วโมงนึงมีคนเข้าผ่าน link เท่าใดเพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไข

การดูยอดเงินรายได้
คลิ๊กที่เมนู Earnings

หน้านี้จะเห็นรายงานรายได้ของเราว่าตอนนี้ยอดเงินเท่าไหร่
Balance คือ จำนวนเงินที่เราสามารถเบิกได้ (ต้องให้เกิน $5 ก่อนถึงจะเบิกได้)
***Performance Score คือ % ที่บอกถึงการนำมาคิดรายได้จากจำนวนคลิ๊กของเรา ยิ่ง % สูง เรทที่นำมาคิดก็จะยิ่งดี (ซึ่งหากเราต้องการให้ % สูงเราต้องให้ ip จากต่างประเทศคลิ๊ก เช่น USA, UK, CANADA เรทจะดีมากๆ ถ้าท่านไหนสามารถปล่อยลิงค์ไปยังประเทศเหล่านี้ได้ ยอดคลิ๊กแค่นิดเดียวก็ได้ $ มาเป็นกอบเป็นกำ)***
Total Withdrawn คือ จำนวนเงินทั้งหมดที่ทางเว็บจ่ายให้เราแ้ล้ว

การหาดาวไลน์และรายได้จากดาวไลน์
คลิ๊กที่เมนู Referrals
หน้านี้จะเป็นการแสดงจำนวนดาวไลน์ที่เรามีทั้งหมด
Your Referral Link คือ ลิงค์ที่เราใช้นำไปหาดาวไลน์
Amount Earned Total คือ ยอดเงินที่เราได้จากดาวไลน์
เราจะมีรายได้จาก Downline 3 ชั้น ดังนี้
ชั้นที่ 1 20%
ชั้นที่ 2 10%
ชั้นที่ 3 2%


ต่อไปดูวิธีการเบิกเงินจาก Linkbucks คลิ๊ก!!

2 ความคิดเห็น:

  1. ดูเหมือนว่า จะเอา link ที่มีโฆษณาครอบ ไป share ใน face book ไม่ได้ละนาย

    ตอบลบ